Afsakið hvað ég er búin að vera lot að blogga...

Já  svona er lífið þegar maður hefur mikið að gera......  já þa meina ég að sinna bornum , maka og vinum og fl... já  en af okkur familyunni er ekkert þannig að frétta . Maður er bara búinn að vera standa í þessum blessuðu veikindum sem herjað hefur á landann.. Held að með réttu þá er Ísak  Máni minn búinn að vera nánast veikur frá byrjun des.. tekið allar pestar og verið bara hund veikur kall greyjiðFrown já svo Nokkvi Már minn líka eitthvað .. Haldiði ekki að Anítan mín Bjork sem verður aldrei veik 7.9.13. hafi fengið ælupestina og svo Lús!!!!! ojjjjj...... var ekki að meika þetta gamlan... hélt að hún væri sko laus við helv... afsakið orðbragðið en ...lúsina Hún var farin til pabba síns af þcí að þau voru svo elskuleg að bjóða skvísunni til Spánar ... Sólveig setur hana í bað og áhvað að kemba henni ..Nei!!!! hún fann fl. lýs!!!! Dííí´.... jamms Anita geyjið þurfti að vera með lús úti á spáni  og vera með buff og  allir að kemba og auðvitað fengu fl. lús;-( frekar fúlt....

Sú gamla(ég) tók sótthví á pakkann Gorsamlega sótthreinsaði allt húsið. Borninn..kallinn og allt saman,.. og var ligguð við hreinna en á jolunum.. Er nú samt þekkt fyrir að hafa allt hreint og fínt í kring um  mig.. Ryksuga notabene á hverjum degi því ég vill hafa allt hreint sko..

En var laus við vinkonu mína Frk. Lús þangað til að Ísak Máni og Nokkvi Már þurftu endilega að fá kerlu... En Þá fekk mín trylling og bara tók Britney á pungana mína og fór þá frk. Lús til Fiskalæknisins eins og þessir englar mínir sogðu... Ísak máni minn var nú frekar fúll að mamma hans hafi nú tekið skottið hans sem hann var búinn að vera safna í dágóðann tíma ... Frekar fúlt en hann sagði nú við ommu sína Bjarnlaugu að Frk Lús hafði borðað skottið hans en ekki rakvélin.. frekar mikið krútt þessi elska...

Svo er það annað Við Hittum Gulla Hjartalæknir og hann skoðaði Hjartað á 'Isak Mána heldum að það væri nú loksins búið að lokast en.... svo er ekki ..... það er enn frekar stórt...

Lungun eru nú frekar eins bara léleg og hann er alltaf greyjið að kvarta um hnappinn ámallanum sínum...  En ég ætla nú að láta Lúther skoða hann sem fyrst  en síðast þegar við spurðum með þetta þá var okkur bara tjáð það að þetta væri nú bara sjúkdómurinn hans... Þannig að maður verður víst kannski bara að taka þessu held ég en ég ætla nú samt að láta kíkja á peyjann.. Held að annað virki nú bara ekki sko...

Annars er bara allt bara gott hjá okkur Hjónakornunum.. Búinn að kaupa okkur nýtt Borðstofuborð og stóla og Eldhúsborð og stóla líka við það... Frekar flott sko.. jamms já keypti bara eins borð í stofuna og eldhúsið  og eins stóla... 

Verð að segja ykkur líka að Hún Aníta Bjork mín er svo dugleg í skólanum að hálfa væri nóg...

ja mín fékk bara 5. 10jur og 9 .9jurInLove Mammann frekar montin af minni sko....  Já þessi elska hún er náttúrulega fallegust og klárust.... 

 

læt fylgja með mynd af Klárustu og yndislegustu stelpu í heiminum geiminum...

Hafið það gott kæru vinir og munið verið góð við hvort annað ..... og munið..

Eitt bros getur í dimmudagsljósi breyttWhistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar Helga,

þú getur sparað þér þrifin því lúsin þrífst ekki nema í hári og hún kann ekki að stökkva. Hefuru prófað Hedrin?

Kv. Magnea

Magnea (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 21:23

2 identicon

Daginn!!!

Ég verð aðeins að rengja þetta hjá þér Magnea mín!!! En ég hef persónulega orðið vitni af lúsarhástökki, kannski er það bara danska lúsin sem er svona askoti létt á fæti ;) 

En hitt stið ég :) Hedrin virkaði rosa vel á mína stráka þegar þeir urðu grálúsugir í fyrra

Kv Unnur Ósk

Unnur (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 07:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband