Svona fara vextirnir okkar í....

Við vitum það öll að við þurfum að borga okkar vexti á lánum og þ.h. eins og rúmlega helmingur þjóðarinnar þá eru fólk með lán... yfirdrætti. skuldabréf og fl... Og jú auðvitað þa er bankinn mjög duglegur að rukka okkur um vexti af hverskyns útlánum hjá bönkunum..

Mér leikur forvitni á því hvernig í ósköpunum geta bankarnir verið að byggja sumarbústaði hér um landið uppá fleiri fleiri milljónir. pantað að utan sérstakan trjávið í bústaðina og jafnt innan sem utan og sérpantað að utan innréttingar og tæki.. Tek ég það fram að kannski séu það ekki allar bankastofnanir sem gera þetta en ég get td. tekið til greina eina bankastofnun sem gerir slíkt. og er ég þá að tala um Landsbanka Íslands.. Þeir eru nú að byggja 2 bústaði og eiga eftir að verða fl  í Þrastarskógi. Kostnaður á þeim hverjum og einum hljóða uppá 55milljónir!!!

Og Þetta fara vextirnir okkar í! þeir eru  að styrkja fótboltan sem er bara gott og gilt með það en... hvað um hina sem minna mega sýn?  Er ekki skynsamlegra að lækka vexti okkar fólks sem er með minni tekjur en aðrir og eiga í fullu fangi með að borga af sýnum húsum og öðru slíku? Lán í dag er ekki hægt að borga jafnt og þétt niður því jú við rum yfirleitt að borga mest megnis vextina af lánunum okkar!  Mér finnst allt í lagi að þeir sem eiga fullt af peningum og skulda ekki mikið að það megi endurskoða það að þeir séu með hærri vexti en ekki við sem eigum ekki mikið milli handanna... og fólk sem er kannski Öryrkjar og fólk með langveik og fötluð börn . fólk sem er að kaupa kannski sýna fyrstu íbúð og þessháttar..  Ég held að þessi stjórnendur bankanna eigi aðeins að fara hugsa sinn gang! og það sem fyrst....  

Með vinsemd og Virðingu

Helga Jóhannsdóttir 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband