Frábært hjá Hr. Geir H. og Jóhönnu Sig..

Jæja þá hlakka mér til þann 1.apríl nk.  þegar ný lög komast í gagnið.

Já eins og ég sagði hér í gær þá er ég þakklát honum Guðlaugi Þór Þórðarsyni fyrir allt framtakið sem hann hefur komið á laggirnar samb. við bætt kjör okkar. Hann á sko hrós skilið. Já ég þarf sko ekki að hugsa mig 2x um þegar ég kýs næst það er alveg á hreinu og vona ég svo sannarlega að fólk geri slíkt hið sama.  Og henni Jóhönnu og Hr. Geir H Haarde. Þau eiga hrós skilið fyrir framtak sitt í dag og vona ég að fl.taki þau til fyrirmyndar. 

Hjá mér er bara allt ágætt að frétta.  Aníta Björk mín þurfti að detta og meiða sig á mánudaginn og fórum við mæðgur til tannsa því hún datt beint á andlitið og nýju fínu framtennurnar hennar þurftu að losna þannig að við þurfum að fara til tannsérfræðings í bænum og láta skoða betur tennurnar hjá þessari elsku setja bitplötu í góminn. þannig að nú er hún eiginlega bara á fljotandi fæðu því hún getur ekki bitið með framtönnunum.

Svo um kvöldið þá þurfti Nökkvi Már minn yngsti að skera sig undir tásunum sínum og eyddum við kvöldinu uppá slysó að sauma 4 spor. En öll sagan er nú ekki búinn já daginn eftir þá fann hann svo til til undir tásunum sínum og þegar ég fór að a.t.h málin þá var þessi elska orðin allur rauður og saumarnir losnaðir þannig ða við brunuðum aftur uppeftir og var tekin mynd og saumarnir teknir og kom þá sýking í ljós og þurfti að líma saman skurðinn og hann settur á syklalyf.

og vona ég svo sannarlega að allt sé nú búið.

Krakkarnir þau Aníta Björk og Ísak Máni minn fóru svo til ömmu Bjarnlaugar í jólasmákökubakstur og jólakortagerð. og voru þau svakalega montin með afrakstur dagsins.  

'isak Máni þurfti líka smá að losna frá múttu sinni og fara til ömmu aleinn eins og hann sagði.

Hann greyjið er búinn að vera heima  í viku þessi elska því lungun eru ekki að gera sig eins og stendur en það er nú held ég að lagast. Friðarpípan lagar alltWink ....

Jæja læt þetta duga í bili elskurnar. heyrumst síðar.

 

tjao...

Helga bjúti... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kvitt

Eyþór Arnalds (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband